The Beatels 2005 The Beatles Tribute Show

Ban nhạc The Beatels đến VN!

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2005The Beatles Việt Nam

Huyền thoại The Beatles của Anh quốc sẽ sống lại với khán giả VN qua hình ảnh một ban nhạc copy gần như 100%. 
Sau khi John Lennon ra đi, ban nhạc huyền thoại The Beatles cũng giã từ bạn yêu nhạc nhưng quá khứ lẫy lừng The Beatles vẫn sống mãi trong lòng khán giả hâm mộ. Có rất nhiều ban nhạc ở nhiều nước trên thế giơí tái hiện hình ảnh The Beatles, nhưng ban nhạc The Beatels với 4 thành viên người Úc, là bản sao giống nhất của ban nhạc The Beatles. 
 
The Beatels copy từ trang phục, giọng hát, phong cách và cả nhạc cụ biểu diễn cũng mua lại từ các cuộc đấu giá nhạc cụ The Beatles. Thành viên của The Beatels gồm Bruce Coble (John Lennon), Steven Shipley (Paul McCartney), Marcus Phelan (George Harrison) và Neil Rankin (Ringo Starr). The Beatels lưu diễn nhiều nơi trên thế giới và làm sống lại những hình ảnh, ký ức âm nhạc tươi đẹp từng làm say mê triệu triệu con tim. 
Được sự phối hợp của Tổng lãnh sự quán Úc tại VN, Công ty Việt Thế Giới mời ban nhạc The Beatels đến VN thực hiện một hành trình biểu diễn xuyên Việt với tên gọi The Beatels và những ca khúc bất hủ. Sáng ngày 22/3/2005, ban nhạc The Beatels đến TP.HCM để chuẩn bị cho hai đêm diễn 24 & 25/3/2005 tại sân Lan Anh (TP.HCM). Sau đó, ban nhạc The Beatels sẽ trình diễn tại TP.Nha Trang trong Lễ hội Festival 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, giao lưu với khán giả Đà Nẵng rồi tiếp tục tiến ra Hà Nội.

Linh Lan

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015