The Beatels 2005 The Beatles Tribute Show

The Beatels đã đến VN và bị... lập biên bản?

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2005The Beatles Việt Nam

10h sáng nay, 22/3/2005, nhóm nhạc copy nguyên bản huyền thoại The Beatles là The Beatels đã đến VN và...

Sau phần đón tiếp ban nhạc The Beatels không mấy nhộn nhịp như công ty Việt Thế Giới dự tính, nhóm nhạc copy The Baetles đã chạy một vòng quanh thành phố với đoàn xe tay ga có cờ bay phấp phới. Buổi chiều hôm nay, buổi họp báo với sự có mặt của hơn 50 cơ quan truyền thông đã diễn ra tại Hội trường khách sạn Rex với 4 thành viên của ban nhạc The Beatels. 


Sau phần giới thiệu sơ lược về Công ty Việt Thế Giới và những hoạt động, BTC bắt đầu giới thiệu đến báo chí về ban nhạc The Beatels rồi đột ngột chuyển sang phần mời dự tiệc nhẹ. Các phóng viên ngồi hàng đầu liền yêu cầu tiếp tục phần đặt câu hỏi thay vì vừa dự tiệc vừa hỏi hoặc dự tiệc xong mới được hỏi. Trong khi đó, các phóng viên ngồi sau không khỏi ngạc nhiên khi đại diện Sở VHTT TPHCM đang tiến hành lập biên bản đơn vị tổ chức. 

Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng, Công ty Việt Thế Giới phải ký vào biên bản chấp nhận hành vi đã tổ chức họp báo không phép. Hơn thế, theo quy định, đáng lẽ buổi họp báo có yếu tố nước ngoài phải được sự cho phép của Sở VHTT và UBND. Báo chí đã nhiều lần lên tiếng về những cuộc họp báo không phép như thế này, không biết sao một công ty về quảng cáo và tổ chức biểu diễn lại chưa nắm rõ luật lệ?! 

Trong thông cáo báo chí, Công ty Việt Thế Giới liệt kê gần 20 tên tờ báo với tên gọi "bảo trợ thông tin" đã gây nhạc nhiên cho nhiều phóng viên. Thì ra, đó là những tờ báo được "giúp đỡ" về thông tin chứ không phải bảo trợ. 


Trong lúc đại diện Sở VHTT đang tiến hành thủ tục lập biên bản, cuộc họp báo vẫn tiến hành. Đêm 24 & 25/3/2005, đêm nhạc The Beatels, những ca khúc bất hủ của The Beatles vẫn tiếp tục diễn ra tại sân Lan Anh đúng như kế hoạch. Ngày 29/3/2005, The Beatels biểu diễn tại Nha Trang, ngày 6/4/2005 tại Đà Nẵng và 8/4/2005 tại Hà Nội. 

T.C

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015