The Beatels 2009 The Beatles Tribute Show

Phiên bản của The Beatles đến Việt Nam

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2009The Beatles Việt Nam

Ban nhạc mô phỏng nhóm nhạc huyền thoại The Beatles được coi là thành công đến từ Australia sẽ lưu diễn xuyên Việt vào cuối tháng 5 này. Nhóm nhạc mang tên The Beatels.

Điểm dừng chân của nhóm Tribute (mô phỏng) The Beatles là 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM trong 3 đêm liên tục là 29/5, 30/5 và 31/5. Chương trình được lấy tên Hồi ức The Beatles với nội dung là 38 ca khúc mà khán thính giả Việt Nam đã biết đến như những ca khúc làm nên tên tuổi của ban nhạc huyền thoại. Đó là: Let it be, Yesterday, All your need is love, I want to hold your hand, Hey Jude, All my loving

Theo dự kiến 12h30 ngày 26/5, The Beatels sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài. Ban nhạc dành trọn ngày 27/5 cho các hoạt động từ thiện như trao quà cho Nạn nhân chất độc màu da cam; Học sinh nghèo hiếu học ở tỉnh Hưng Yên. Bắt đầu từ 20h, ngày 29/5, ban nhạc chính thức mở đầu tour diễn tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội. 20h, ngày 30/5, ban nhạc ra mắt khán giả miền trung tại Nhà biểu diễn nghệ thuật đa năng - thành phố Đà Nẵng. 20h, ngày 31/5, đêm nhạc kết thúc tour xuyên Việt của The Beatels sẽ diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh - TPHCM. Ngày 1/6, The Beatels rời Việt Nam.


The Beatels có 4 thành viên chính: Bruce Coble (vai John Lennon), Steven Shipley (vai Paul McCartney), Marcus Phelan (vai George Harrison) và Neil Rankin (vai Ringo Starr). Ban nhạc tribute này thành lập từ năm 1996. Kĩ thuật thanh nhạc cũng như kinh nghiệm biểu diễn của nhóm rất điêu luyện, nhiều người phải công nhận rằng khó có thể phát hiện sự khác nhau giữa The Beatels và The Beatles. Chính vì thế, The Beatels được coi là ban nhạc tribute được công nhận và chào đón nhất trên thế giới. Ban nhạc cũng đã từng làm quen với khán giả Việt Nam vào năm 2005. Lần trở lại này, The Beatels hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị và bất ngờ cho người xem. Hiện BTC chưa công bố giá vé xem chương trình, nhưng đại diện BTC cho biết: "Nếu như ở live show của nhóm nhạc tribute FABBA giá vé buộc phải lên cao tới 600 ngàn đồng/vé, thì ở Hồi ức The Beatles chúng tôi cố gắng để mức vé giảm xuống thấp nhất có thể. Trong vài ngày tới chúng tôi sẽ thông báo giá vé chính thức, nhưng chắc chắn mức vé sẽ dưới 400 ngàn đồng/vé."

Nhật Thảo

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015