Paul McCartney

Paul McCartney biểu diễn trên nóc nhà tại New York

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009The Beatles Việt Nam

Cựu thành viên của ban nhạc Beatles, Hiệp sỹ Paul McCartney, vừa khiến hàng nghìn người đi đường ở thành phố New York phát cuồng khi thực hiện một chương trình biểu diễn mini ở ngay trên mái nhà hát Ed Sullivan. Đây là một phần của show truyền hình Late Show with Letterman và đây cũng là lần đầu tiên ngài McCartney xuất hiện trong một chương trình nói chuyện trên truyền hình.
Chương trình biểu diễn bao gồm những ca khúc khá nổi tiếng của ông cũng như của ban nhạc Beatles, bao gồm: Coming Up, Band On the Run, Let Me Roll It, Helter Skelter và đáng kể nhất là Back in the USSR.


Lần đầu tiên ban nhạc Beatles xuất hiện trên truyền hình Mỹ là trong chương trình Ed Sullivan vào tháng 2 năm 1964. Ngài Paul đã tâm sự cùng Letterman về những trải nghiệm đầy hồi hộp trong lúc đợi màn sân khấu được kéo lên.

Ngài nói: “Khán giả ngồi chật ngoài đó, còn chúng tôi lại vừa đặt chân đến Mỹ, chúng tôi yêu họ, nhưng cũng có pha chút sợ hãi. Tôi đã phải trình bày ca khúc Yesterday, ca khúc của tôi, của riêng tôi. Trước đây tôi vẫn thường biểu diễn cùng ban nhạc, nhưng hôm đó họ đã nói ‘Anh phải biểu diễn Yesterday’. Tôi đứng đó một lát, trước khi người điều hành sân khấu đến bên cạnh và hỏi: ‘Anh có hồi hộp không?’ Tôi trả lời không, thế nhưng anh ta nói ‘Nếu có cũng chẳng sao – có 73 triệu người đang theo dõi đấy’”.

Đ.T.V

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015