Paul McCartney

Paul McCartney là thành viên Beatles được yêu thích nhất ở Mỹ

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2009The Beatles Việt Nam

Hiệp sỹ Paul McCartney vừa được bầu chọn là thành viên ban nhạc Beatles được yêu thích nhất ở Mỹ, tuy nhiên cũng trong cuộc bầu chọn, đến ¼ người được hỏi cho biết họ không thích ban nhạc Anh huyền thoại này.

Và 3 phần trăm trong số gần 5 nghìn người Mỹ trưởng thành cho biết họ chưa đủ hiểu về “Tứ quái” để ra quyết định.


Paul McCartney đã giành được 30 phần trăm phiếu bầu để được là thành viên yêu thích nhất, xếp sau đó là John Lennon với 16 phần trăm, 10 phần trăm cho George Harrison và 9 cho tay trống Ringo Starr.

John Zogby, CEO tập đoàn Zogby International – đơn vị tổ chức cuộc bầu chọn, cho biết: “Người Mỹ ở độ tuổi 30 và trên 65 rất yêu mến Paul, họ phát cuồng vì những bản tình cả như Yesterday. Trong khi đó John là câu trả lời phổ biến của những người không bao giờ đến nhà thờ”.

Beatles là ban nhạc thành công nhất mọi thời đại, mặc dù đã tan rã và chỉ còn 2 thành viên còn sống, tuy nhiên họ lại đang hồi sinh khi các fan hâm mộ trên toàn thế giới rồng rắn xếp hàng mua những album tái phát hành bằng kỹ thuật số và cả một trò chơi điện tử dựa trên những ca khúc của họ.

Theo hãng thống kê Nielsen SoundScan, chỉ riêng đợt cuối tuần vừa qua (13/9), Beatles đã bán được 626 nghìn album. Abbey Road và Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band là 2 trong số những album bán chạy nhất.


Hãng phim Walt Disney cũng vừa tuyên bố họ sẽ làm lại bộ phim hoạt hình Yellow Submarine của ban nhạc dưới dạng 3-D.

Zogby cho biết sở dĩ McCartney chiếm được thiện cảm của số đông người hâm mộ là bởi ngoại hình, sự trường tồn, và một thực tế là đến nay ông vẫn đang sáng tác nhạc. Ông nói thêm nhóm 22 phần trăm những người cho biết họ không thích âm nhạc của Beatles rất có thể rơi vào những người “sẵn sàng nói không với mọi thứ”. Trong khi đó tất cả những người không biết nhiều về “Tứ Quái” đều ở độ tuổi trên 70.

Trần Việt

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015