Paul McCartney

Paul McCartney phát hành bộ đĩa hình các đêm diễn ở New York

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009The Beatles Việt Nam

Bộ ba đĩa CD/DVD/Vinyl với thời lượng gần 3 giờ đồng hồ ghi hình ba đêm hòa nhạc của Paul McCartney tại sân vận động CitiField, thành phố New York (Mỹ), vào tháng 7/2009 sẽ được phát hành vào ngày 17/11 tới. 


Một số điểm nổi bật của bộ đĩa là các ca khúc kinh điển của The Beatles như "Drive My Car" Eleanor Rigby" và "Hey Jude" , một liên khúc tưởng nhớ John Lennon và "Live and Let Die", bài hát gắn liền với tên tuổi của Wings, ban nhạc của ông cùng vợ là Linda McCartney thành lập vào năm 1971. Đây cũng là ca khúc mở màn cho các đêm diễn của McCartney.

Nói về những đêm diễn này, Sir. McCartney hào hứng cho biết: "Đó là ba đêm thật tuyệt vời cho ban nhạc và cá nhân tôi. Thật thú vị khi được quay trở lại để tham gia lễ khánh thành một sân vận động mới trên địa điểm của sân vân động Shea, nơi chúng tôi đã chơi cách đây 44 năm”. Sân vận động Shea tại thành phố New York năm 1965 chứng kiến The Beatles lập kỉ lục thế giới mới về số lượng khán giả tới xem một buổi trình diễn ca nhạc (56.600 người) và cả số tiền vé thu được. Đây cũng là lần đầu tiên một ban nhạc trình diễn tại sân vận động chứ không phải trong nhà hát hay các đại sảnh lớn.



Phiên bản DVD của "Good Evening New York City” sẽ gồm cảnh quay từ các camera có độ phân giải cao và từ máy quay kỹ thuật số của các fan hâm mộ. Bộ đĩa sẽ được phát hành bởi Hear Music, hãng đĩa đã phát hành album phòng thu thứ 21 của Sir. MacCartney "Memory Almost Full" vào tháng 4/2007.


Nhật Tân

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015