Paul McCartney

McCartney khước từ “hợp đồng tiền hôn nhân”

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011The Beatles Việt Nam

Sau vụ ly hôn tốn kém 35 triệu USD với người vợ thứ hai là Heather Mills, nhiều người nghĩ rằng Paul McCartney, cựu thành viên của The Beatles sẽ không bao giờ tái hôn. Nhưng trái tim của người nghệ sĩ 68 tuổi này vẫn yêu rộn ràng.

 Paul McCartney và Heather Mills

Và sau 4 năm hẹn hò, cuối tuần trước ông đã đính hôn với nữ doanh nhân New York Nancy Shevell (51 tuổi) với một chiếc nhẫn kim cương trị giá 650.000 USD.

Theo một số nguồn tin, ông đã dứt khoát từ chối làm hợp đồng tiền hôn nhân (hợp đồng trước khi cưới để đảm bảo tài sản hay các quyền lợi cá nhân). Đây là dấu hiệu cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của McCartney đối với bà Shevell, người có nhiều điểm tương đồng với vợ đầu của ông là bà Linda - đã qua đời do bệnh ung thư vú ở hồi tháng 4/1998.

Vậy người phụ nữ đã “âm thầm” chinh phục được trái tim của McCartney là ai?

“Shevell là người khác hẳn với “cô vợ đào mỏ” Heather Mills” - Rob Shuter của website Popeater nói - “Bà là người giàu có và thành công, hiện đang là phó chủ tịch của một công ty vận chuyển với tổng trị giá gần nửa tỷ USD”.

Paul McCartney và Nancy Shevell

Shevell và McCartney gặp nhau lần đầu tiên cách đây 20 năm ở Hamptons, Long Island, New York. Lúc đó, Shevell đã kết hôn với Bruce Blakeman, một luật sư kiêm chính trị gia và đã có 1 cậu con trai là Arlen, hiện đang là sinh viên.

Hai người không những trở thành bạn thân, mà cả hai gia đình của họ - Blakeman và McCartney - cũng có quan hệ thân thiết với nhau. Thậm chí các con của nhà McCartney còn đặt cho Shevell biệt danh là Jackie O bởi sở thích đeo kính râm của bà. Ngoài tình bạn, Shevell và vợ đầu của McCartney còn cùng bị mắc bệnh ung thư vú trong cùng thời điểm.

Và mối tình lãng mạn giữa McCartney và Shevell bắt đầu nảy nở với những buổi gặp gỡ không quá ồn ào hồi mùa Hè năm 2007 - vài tháng sau khi McCartney chia tay với người vợ thứ hai. Lúc đó, Shevell cũng đã ly thân chồng và cuộc hôn nhân của họ chấm dứt vào ngày 9/12/2008. Trong vòng 1 năm thì Shevell và McCartney đã “như hình với bóng”. Theo báo giới thì thậm chí Shevell cũng đã ăn chay giống McCartney. Chưa kể, Shevell thường xuyên “tháp tùng” McCartney trong các chuyến chu du vì ông không thích đơn độc.

 Paul McCartney và nguời vợ đầu tiên Linda Easman

Giống như người vợ đầu của McCartney, Shevell rất kín đáo và dè dặt. Bà chỉ muốn tổ chức hôn lễ của mình trong phạm vi gia đình ở sân sau trong ngôi nhà của họ tại Hamptons.

Việt Lâm

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015