Kanye West Paul McCartney

Grammy 2015: Mic của Paul McCartney không bật trong màn tam ca?

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015The Beatles Việt Nam

Người hâm mộ của nam ca sĩ huyền thoại lên Twitter than phiền về việc hầu như không thấy nghe giọng của McCartney trong màn biểu diễn ca khúc FourFiveSeconds với Rihanna và Kanye West. 

Tam ca đặc biệt xuất hiện trên sân khấu giải Grammy lần thứ 57 đang diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, tối 8/2 theo giờ địa phương (sáng 9/2 theo giờ Việt Nam). 

Tiết mục được mong đợi của 3 ca sĩ thuộc 2 thế hệ khác nhau. 

“Đó là màn biểu diễn hay nhất đêm, ngay cả khi có vẻ như Paul gặp vấn đề về micro” – nhà báo Dave Itzkoff của New York Times nhận xét. Còn cây bút phê bình âm nhạc Jon Caramanica, cũng của New York Times, khó tính hơn: “Paul có cái mic kém nhạy nhất trong màn diễn và cũng mặc cái áo khoác blazer kém nổi bật nhất”.

Twitter như bùng nổ với những lời phán đoán mic của Paul gặp trục trặc hoặc không được bật trong màn biểu diễn này. “Sẽ hay hơn nếu được nghe Paul hát đêm nay” – một khán giả bình luận, ý chỉ vừa rồi không hề được nghe nam ca sĩ hát.

Một khán giả khác còn chụp bức ảnh McCartney trông không hề thoải mái khi đang đứng trên sân khấu và cho đó là khoảnh khắc nam ca sĩ nhận ra mic của ông không hề bật.


TT&VH

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015