George Harrison

George Harrison và những đêm tình

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013The Beatles Việt Nam

Lưu ý: Tự đề ban đầu của bài viết này là “Madonna từng ‘cắm sừng’ Sean Penn” được đăng trên website 24h.com.vn Nhưng nội dung hầu hết là nói về George và những cuộc tình của chú bọ trầm cảm này, nên The Beatles Việt Nam quyết định đổi tên tựa bài viết lại thành “George Harrison và những đêm tình” cho phù hợp với nội dung bài viết.

Madonna đã từng hẹn hò với George Harrison – cựu thành viên của nhóm The Beatles vào năm 1986. Khi đó, cô còn là vợ của Sean Penn. Hai người này đã gặp nhau trong khi thực hiện bộ phim Shanghai Surpris, Khi đó, Madonna đang trong cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên – nam diễn viên Sean Penn.

George Harrison và Madonna
 
Có vẻ như trong khoảng thời gian này, Madonna không hạnh phúc với Sean Penn và cô tìm thấy “sự thấu hiểu và cảm thông” từ George Harrison khi đó đang là nhà xản xuất của bộ phim Shanghai Surprise. George Harrison đã tới Macau và London để gặp Madonna cả trước và sau khi bộ phim được hoàn tất. Christopher Ciccone, anh trai của Madonna cho hay: Mặc dù George Harrison đối xử rất kinh khủng với các thành viên đoàn làm phim Shanghai Surprise nhưng ông luôn ngọt ngào và cưng chiều Madonna.

Thông tin gây sốc vừa được tiết lộ trong bộ phim tài liệu nói về cuộc đời của cựu thành viên nhóm The Beatles – Geore Harrison: Living In The Material World. Bộ phim do đạo diễn Martin Scorsese thực hiện và vừa được giới thiệu tại lễ hội phim tài liệu Telluride ở Mỹ.

Theo đó, Madonna chỉ là một trong số hàng trăm phụ nữ có mặt trong cuộc đời của George Harrison. Trong khoảng thời gian hơn 3 tiếng, đạo diễn Martin Scorsese đã khắc họa lại cuộc sống đầy phóng túng của George Harrison với những cuộc tình đầy tai tiếng. Bộ phim được mở đầu với bằng một đêm ăn chơi thác loạn tại Friar Park – ngôi nhà độ sộ theo kiến trúc Gothic của George Harrison. Trong bầu không khí ngập ngụa rượu và thuốc phiện, với trạng thái lơ mơ vì phê thuốc, Ronnie Wood – thành viên của nhóm nhạc Rolling Stone đã nói rằng, ông muốn ngủ với vợ của George Harrison – Pattie Boyd ngay trong đêm đó. Không cần suy nghĩ, George Harrions đã chỉ vào căn phòng, nơi mà Ronnie Wood đang ở cùng với vợ là Krissie và nói “Vậy thì tôi sẽ ngủ ở đó”.

Hai người đàn ông nhìn nhau một lúc, rồi sau đó họ bước vào hai căn phòng khác nhau. Trong đêm đó, Ronnie Wood đã ngủ với vợ của George Harrison và George Harrison thì ngủ với Krissie – vợ của Ronnie Wood. Không chỉ dừng lại đó, vài tuần sau đó, George Harrison còn mang Krissie tới Tây Ban Nha để gặp danh họa Salvador Dali.

Cũng trong khoảng thời gian này, George Harrison còn ngủ với Maureen, vợ của Ringo Starr. Ringo Star chính là người đã sát cánh của George Harrison trong nhóm nhạc The Beatlle. Trong một bữa tiệc, trước mặt Pattie Boyd, George Harrison còn lớn tuyến tuyên bố: ông muốn Maureen.

George, Pattie, Maureen và Ringo

Khỏi phải nói, cả Ringo Star lẫn Pattie Boyd đau khổ thế nào. Pattie thậm chí còn phải chịu đựng việc Maureen thường xuyên tới nhà mình vào ban đêm và dành trọn thời gian bên cạnh George Harrison hay giam mình trong phòng thu cùng với anh ta.

Đáp lại, Pattie đã ngủ với Eric Clapton, bạn thân của George Harrison. Trong giai đoạn này, Eric Clapton đã viết ca khúc Layla với những lời yêu thương da diết dành tặng cho Pattie. Vào năm 1974, Pattie đã rời bỏ George Harrison để đến với Eric Clapton. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người đàn ông này có vẻ như không bị ảnh hưởng bởi điều đó, bởi lẽ Eric Clatpon mới tiết lộ rằng, George Harrison rất “khéo chiều” Pattie. Thậm chí, George còn cung cấp cho Eric những “kỹ năng giường chiếu” với Pattie. Còn Pattie, khi gợi nhớ lại khoảng thời gian này, bà đã nói rằng, “Khoảng thời gian đó thật là đáng xấu hổi. Friar Park là một ngôi nhà điên khùng. Ở đó, chúng tôi tất cả đều say khướt, phê thuốc”.

Eric Clapton và Pattie Boyd

Cũng trong bộ phim tài liệu này, người vợ thứ hai của George Harrison – bà Olivia cũng đã xuất hiện và chia sẻ về khoảng thời gian điên khùng khi ở bên ông. Olivia kết hôn với George Harrison vào năm 1978, chỉ vài tháng sau sự ra đời của cậu con trai Dhani. Bà Olivia cũng là người ở bên cạnh George Harrison khi ông qua đời vào năm 2001 vì bệnh ung thư.

Olivia tiết lộ rằng, trong khi ở bên bà, George Harrison còn có quan hệ với không ít những người phụ nữ khác. Bà đã phải cam chịu, chờ đợi cho tới khi mối tình đó qua đi và tha thứ cho George. Bà Olivia nói: “Ông ấy thích phụ nữ và phụ nữ thích ông ấy”.

George và Olivia

Cũng đồng quan điểm với bà Olivia nhưng Paul MaCartney có vẻ kiệm lời hơn. Paul McCartney nói: “Tôi không muốn nói nhiều bởi vì anh ấy là bạn tôi. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng, anh ấy thích điều mà tất cả những người đàn ông khác đều muốn. Anh ấy là một người rất hấp dẫn”. Một chuyên gia chuyên nghiên cứu về ban nhạc The Beatles, ông Bill Harry thì khẳng định: “George Harrison có hàng trăm, hàng trăm cuộc tình với những người phụ nữ khác. John Lenon là người hấp dẫn phụ nữ nhất trong nhóm The Beatles và tôi và tôi xếp George ngay cạnh ông ấy”.

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015