The Beatles

Tàu Ngầm Vàng bằng LEGO (REVIEW)

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016The Beatles Việt Nam

Giới thiệu đôi nét về "Tàu Ngầm Vàng" (Yellow Submarine)

Được sản xuất bởi hãng đồ chơi nổi tiếng LEGO, chiếc "Tàu Ngầm Vàng" (Yellow Submarine) của Tứ Quái The Beatles chính thức được ra mắt vào ngày 1/11/2016 tại Châu Âu và Châu Mỹ.


Bộ đồ chơi này bao gồm hơn 500 mảnh Lego được đựng trong 1 hộp giấy được thiết kế theo bộ phim hoạt hình của The Beatles, Yellow Submatine vào năm 1968. Bên cạnh đó bộ LEGO này còn kèm theo 1 cuốn sách 150 trang hướng dẫn cách láp ráp chiếc Tàu Ngầm Vàng.

Giá thị trường của bộ đồ chơi này là $59.99/bộ. Nếu mua trực tiếp từ hãng LEGO thì giới hạn mỗi người/2 bộ. Còn mua hàng thông qua các nhà sản xuất đồ chơi khác (VD: TOYS R US..) thì mỗi người/1 bộ.

Lưu ý thêm khi sử dụng bộ đồ chơi này:
-Bộ LEGO này dành cho lứa tuổi từ 10 tuổi trở lên

- Gồm 553 mảnh LEGO lớn nhỏ, đủ màu + chi tiết giống trong phim để lắp thành 1 chiếc tàu ngầm, 1 bệ đỡ tàu, 1 bệ chưng hình các nhân vật trong phim như John Lennon, Paul McCartney, George Harrison, Ringo Starr và nhân vật Jeremy (Nowhere Man). (Sẽ có 1 số mảnh lego dư ra trong quá trình láp ráp)

- Mỗi nhân vật đều có phụ tùng đi kèm như Ống Nhòm cho John, LOVE cho Paul, Mô Tơ cho George, "Một nữa lỗ đen" của Ringo và Trái táo xanh kèm chiếc đuôi màu hồng cho Jeremy.


- Bộ đồ chơi kèm theo 1 cuốn sách 150 trang hướng dẫn cách láp ráp chiếc Tàu Ngầm Vàngvà một số thông tin về người tạo ra mô hình này. Nên làm theo hướng dẫn lắp ráp tàu dựa theo sách để hoàn thành chiếc tàu sớm nhất

- Tàu Ngầm Vàng có độ dài 25cm, cao 13cm và rộng 6cm. Bệ đỡ tàu cao 3cm, dài 11cm và rộng 10cm. Bệ chưng hình các nhân vật John, Paul, George và Ringo dài 12cm, cao 1.6cm và rộng 4cm.

- Bộ lego đi kèm theo 1 dụng cụ hỗ trợ lắp ráp tàu.

- Các mẫu vật được chia nhỏ ra và đựng đều trong 5 túi nilon, mỗi túi có thể chứa thêm 1 số mẫu vật nhỏ khác. Các nhân vật trong bộ LEGO này được chia đều theo mỗi túi.

- Dự kiến đễ hoàn tất bộ mô hình này khoảng từ 1h45 phút cho đến 2 tiếng. Nên trước khi bắt tay vào thực hiện, các bạn nên chia các mẫu lego theo màu và theo kích thước đễ dễ thực hiện. 


Dưới đây là 1 số hình ảnh cùa chiếc Tàu Ngầm Vàng bằng Lego do The Beatles Việt Nam - Official FC lắp ráp:







Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015