Paul McCartney

Paul McCartney sẽ tham gia Carpool Karaoke

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018The Beatles Việt Nam

"Beep! Beep! Beep! Beep! Yeah!!!!!”

Sắp tới đây, Paul McCartney sẽ xuất hiện trong chương trình "Carpool Karaoke" được chiếu vào Thứ Năm trên show truyền hình The Late Late Show with James Corden.


Một đoạn ngắn trong chương trình đã được đăng lên Youtube hôm 18/6 vừa qua. Trailer bắt đầu bằng đoạn giới thiệu ngắn: "Trong tuần này...nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 1 tỷ đĩa nhạc, 18 giải Grammy....cuối cùng đã đến đây!" Đi kèm theo đó là Corden đang trong xe hơi nói chuyện vởi 1 người bạn trên phone, đặc biệt là cuộc hội thoại đó khá giống với lời của bài "Help!".


"Này, ông! Tui đang ở Liverpool và đang cần sự trợ giúp.
Tui cần một người nào đó. Duy nhất người đó.
Ông có thể giúp tui đc không?"


“I need somebody,Not just anybody!
Can you please, please help me?”

Bất thình lình ta thấy McCartney và Corden vừa lái xe vừa ngân nga ca khúc kinh điển của Beatles, "Drive My Car". Clip kết thúc với dòng nhắn: "Lên xe hát karaoke cùng Paul McCartney (Carpool Karaoke) trong tuần này trên chương trình của James Cordon ở London." Theo như nguồn tin trước đây thì McCartney cùng Corden cũng ghé thăm quê nhà của Paul tại Liverpool, Anh vào thứ Bảy ngày 9 tháng 6 để thu âm cho tiểu phẩm "Carpool Karaoke".

Trong một video phỏng vấn mới với People TV, Corden đã kể về trải nghiệm của bản thân: "Tôi không thể nào quên được. Đó là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi" Corden giải thích là khi hát cùng McCartney, anh không thấy sợ hãi...nhưng xét cho cùng thì ngài Paul đã đồng ý tham gia vở kịch và làm cho anh cảm thấy chương trình đã tiến xa đến mức nào. Một biểu tượng, một huyền thoại đã lên chương trình của anh! Corden cho biết thêm, "Chúng tôi đã lên kế hoạch rất nhiều thứ. Rất mong mọi người sẽ đón xem."



The Late Late Show sẽ chiếu trên kênh CBS vào lúc 12:37 a.m. ET. (giờ Bắc Mỹ).

"Let’s Go!!!!!!!!!!

Baby you can drive my car
Yes, I'm gonna be a star
Baby you can drive my car
And maybe I'll love you
Beep! Beep! Beep! Beep! Yeah!!!!!
Beep! Beep! Beep! Beep! Yeah!!!!!"

-MTL-

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015