The Beatles

The Beatles Game xuất hiện!

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2008The Beatles Việt Nam

Những người yêu thích Game và ban nhạc của nước Anh này sẽ được gặp cả 2 thứ mình yêu thích trong trò chơi sắp được "ra lò" này. Đó là thông tin được đăng tải trên thời báo Wall Street Journal ngày 31/10. Trò chơi dựa trên nền nhạc của The Beatles này dự kiến sẽ được xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2009.

Đây là lần đầu tiên, ban nhạc huyền thoại của nước Anh sẽ có mặt tại thị trường đang kiếm được bộn tiền là thị trường Video Game trong một bản hợp đồng được ký với 2 nhà sản xuất MTV Games và Harmonix – tác giả của chuỗi các game “Rock Band” đang rất thịnh hành. Tuy nhiên, trò chơi này không tiếp tục mang tên Rock Band mà sẽ mang tên Beatles Game.


Sản xuất âm nhạc của Beatles Game là một cái tên khá quen thuộc Giles Martin – con trai của Sir George Martin - người đã góp phần đưa tứ quái Beatles trở thành nhóm nhạc huyền thoại của thế kỷ 20. Giles Martin cùng với cha mình mới đây đã giành được 2 giải Grammy cho album “Love” của The Beatles. Những bản nhạc trong game chưa được đề cập đến nhưng người ta dự đoán răng đó sẽ là "Please Please Me" hay "Abbey Road".

Paul McCartney – Cựu thành viên The Beatles nói: “Dự án này thật là một ý tưởng ngộ nghĩnh, tuy nhiên, nó sẽ mở rộng hơn nữa hình ảnh và âm nhạc của The Beatles. Tôi rất mong muốn mọi người biết đến âm nhạc không chỉ đơn thuần là âm nhạc”.

Còn Ringo Starr, tay trống kỳ cựu của The Beatles thì nói: “The Beatles sẽ tiếp tục có những ảnh hưởng vượt thơi gian và thật là tuyệt khi những di sản của The Beatles vẫn phát triển trong thế kỷ 21 này qua thế giới được máy tính hóa mà chúng ta đang sống. hãy để cho những trò chơi này mở đầu”.


Cho tới bây giờ, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về Video Game này được đưa ra. Tuy nhiên, thời gian gần đây Video game đang hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cho những ban nhạc đồng thời cũng là chìa khóa để họ giới thiệu âm nhạc của mình tới những người hâm mộ. Một vài ban nhạc đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng thông qua các video game.

Theo Vietnamnet

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015