Paul McCartney Ringo Starr

McCartney và Starr sắp tái hợp?

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009The Beatles Việt Nam

Hai thành viên còn sống của ban nhạc huyền thoại The Beatles là Paul McCartney và Ringo Starr sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu trong chương trình hòa nhạc do David Lynch Foundation tổ chức vào ngày 4/4 tại Radio City Music Hall ở New York (Mỹ) nhằm gây quỹ để dạy cách thiền cho một triệu trẻ em đang gặp rủi ro. 

David Lynch Foundation, tổ chức do đạo diễn điện ảnh Mỹ David Lynch sáng lập nhằm quảng bá việc tập thiền trong các trường học, cho biết Sir Paul (66 tuổi) và Starr (68 tuổi) nằm trong những khách mời đặc biệt của chương trình. Song hiện chưa rõ là họ sẽ trình diễn cùng nhau hay chỉ cùng xuất hiện tại sự kiện này. Sir Paul và Starr tái hợp lần gần đây nhất là năm 2002, trong buổi hòa nhạc tôn vinh cựu thành viên The Beatles đã quá cố George Harrison.


Phát biểu về chương trình hòa nhạc, Sir Paul bộc bạch rằng ông đã luyện tập kỹ năng thiền trong 40 năm qua. “Trong những giây phút điên khùng, thiền đã giúp tôi có được những thời khắc thanh thản. Tôi nghĩ rằng kỹ năng thiền sẽ mang lại cho các em một thiên đường thanh bình trong một thế giới không yên bình”.

Màn trình diễn cuối cùng của The Beatles diễn ra hồi tháng 1/1969 trên nóc tòa nhà Apple ở Savile Row, London (Anh). McCartney và Starr hiện là hai thành viên còn sống của Tứ Quái khi John Lennon đã bị bắn chết hồi năm 1980 và Harrison qua đời vì bệnh ung thư hồi năm 2001. Đầu năm nay, xuất hiện trên một chương trình truyền hình Mỹ, Sir Paul đã bày tỏ ước nguyện muốn được trình diễn với Starr.
Thiền có nguồn gốc từ sự tôn sùng đạo Hindu cổ đại và được Maharishi Mahesh Yogi truyền bá ra thế giới từ năm 1958. Ban nhạc The Beatles đã nắm bắt các kỹ năng thiền sau khi gặp Yogi ở Ấn Độ trong thập kỷ 1960. 

 Tuấn Vĩ

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015