Paul McCartney

Chương trình biểu diễn của Paul McCartney bán hết vé trong vòng 7 giây

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2009The Beatles Việt Nam

Theo ban tổ chức, toàn bộ 4000 vé xem chương trình biểu diễn duy nhất của cựu thành viên ban nhạc Beatles tại Las Vegas đã được mua hết chỉ 7 giây sau khi được chính thức bán ra. Buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 4 tại khách sạn sòng bạc Hard Rock. 


Phát ngôn viên của đơn vị xuất bản sách kỷ lục Guinness cho biết không có hạng mục nào dành cho tốc độ bán vé xem ca nhạc, tuy nhiên ban nhạc Take That có thể tuyên bố kỷ lục vì chuyến lưu diễn tháng 11 năm ngoái của họ đã bán được 600 nghìn vé chỉ trong 4 tiếng rưỡi.

Trong một đêm diễn thời trang của nhà tạo mẫu Stella McCartney (con gái Paul McCartney) vừa diễn ra tại Paris, Sir Paul và người yêu Nacy Shevell đã bị bắt gặp đang ngồi cùng nhau trên hàng ghế đầu tại khu vực dành cho những người nổi tiếng, tham gia cùng ông hôm đó còn có nữ diễn viên Salma Hayek, Thandie Newton và các ca sỹ Kanye West, Pink và Beth Ditto.

Cuối buổi biểu diễn, Sir Paul đã đứng dậy dành cho con gái mình một tràng vỗ tay khi tiết mục cuối cùng được diễn ra trong nền bài hát The Long and Winding Road của ông.
T.V

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015