Paul McCartney

Đấu giá ảnh thời học sinh của Paul McCartney

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009The Beatles Việt Nam

Một bức ảnh chưa từng công bố của Paul McCartney được chụp khi ngôi sao nhạc Rock còn là một cậu học trò sẽ được đem bán đấu giá vào trong tháng này. Nam ca sĩ nhạc Rock chụp bức hình này cùng các bạn học chung trong ngôi trường Joseph Williams, Liverpool (Anh) vào năm 1952. 

Cậu bé Paul lúc đó trông thật đáng yêu khi vùi đầu vào cuốn truyện tranh và phớt lờ mọi chuyện xung quanh trong khi các bạn nhìn thẳng vào ống kính và cười thật tươi.

Tấm ảnh với giá trị ước tính lên tới 1.500 Bảng sẽ được đem bán đấu giá cùng các kỉ vật khác của ban nhạc The Beatles trong một phiên bán đấu giá diễn ra vào ngày 29/8.

Bên cạnh bức ảnh nêu trên, phiên đấu giá còn chào bán 2 bức ảnh khác của Paul: một bức chụp cậu bé McCartney trong chiếc áo sơ mi cùng cà vạt khi tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn, bức hình còn lại được chụp năm 1993 ghi lại khoảnh khắc rocker và người vợ quá cố trên chiếc xe đạp leo núi.


Ngoài ra, các fan hâm mộ của The Beatles còn có cơ hội sở hữu ảnh chụp tay trống Ringo Starr khi lên 8 và ảnh của John Lennon năm 17 tuổi.

Kim Thoa

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015