The Beatles

Liệu sẽ có The Beatles phiên bản mới?

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012The Beatles Việt Nam

Đây chính là thông tin xác nhận từ những cậu con trai của các thành viên trong nhóm The Beatles. Họ muốn thành lập một ban nhạc The Beatles thế hệ mới và tiếp tục sự nghiệp thành công của các ông bố.


Cách đây hơn hai thập kỷ, nhân loại đã chứng kiến một hiên tượng âm nhạc đã trở thành một thứ hội chứng có tên gọi: hội chứng cuồng Beatles (Beatlemania). Hội chứng này từ nước Anh lan nhanh sang hầu khắp nước Âu, Mỹ, Úc… Nó đã làm điên đầu bao chàng trai cô gái, mang lại cho họ nhưng giây phút thăng hoa, khóc cười như hoá dại. Và tên tuổi của bốn chàng trai vàng làm nên ban nhạc huyền thoại này còn “còn nổi danh hơn cả chúa Giêsu”, như lời của John Lennon, nhạc sỹ-ca sỹ, người luôn là linh hồn của nhóm.

Tuy nhiên, kế hoạch này đang gặp nhiều trục chặc bởi con trai của Paul Mccartney là James Mccartney vẫn chưa tin rằng họ có thể làm được điều mà cha họ đã làm.

Trả lời phỏng vấn trên kênh BBC, James, 34 tuổi đã cho biết rằng anh, Sean Lennon và Dhani Harrison đã lên một kế hoạch cho sự ra mắt The Beatles phiên bản mới, tuy nhiên Zak Starkey vẫn chưa muốn tham gia. Anh cũng cho biết thêm là ý tưởng này đã gặp một số phản ứng theo hướng tranh cãi. Và dường như họ vẫn chưa thể thống nhất với nhau.

James nói:“Tôi không tin là Zak muốn tham gia. Có thể Jason (một người con trai khác của Starr, chuyên chơi trống) có thể thay thế người anh Zak. Tất cả các thành viên còn lại là Sean, Dhani đường như đã chắc chắn”. Tuy nhiên James cũng thể hiện sự không chắc chắn khi nói rằng: “Mọi thứ phải cần thời gian. Tôi mong chúa sẽ giúp chúng tôi, mọi thứ mới chỉ là có thể.”

Riêng về phần Zak Starkey, lý do khiến anh không hào hứng là bởi sự nghiệp cá nhân của anh đã khá thành công. Zak đã là tay chống chính thức của nhóm The Who trong thập niên 90 và cũng tham gia cùng nhóm Oasis. Những thành viên kỳ cựu của The Beatles là John, Paul, Ringo và George vẫn luôn có một câu cửa miệng là “Chẳng ai biết được ngày mai” vì thế người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng một ngày nào đó phiên bản mới của The Beatles sẽ chính thức ra đời.

Hải An

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015