George Harrison

Tại sao George Harrison đã giả mạo chữ ký của The Beatles?

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013The Beatles Việt Nam

Người ta cho rằng, sở dĩ George Harrison đã giả mạo chữ ký của ba thành viên khác trong The Beatles trên một bức ảnh của ban nhạc huyền thoại này nhằm biến mong ước của một người hâm mộ sắp từ giã cõi đời trở thành hiện thực.

Tin này nổi lên sau khi bức ảnh của ban nhạc có những chữ ký đó được đấu giá tại hãng Keys ở Aylsham, Norfolk, vào hôm 1/5 và đã được một khách hàng ẩn danh mua qua điện thoại với giá 1.300 bảng.

Từ trái: Paul McCartney, George Harrison, Ringo Starr và John Lennon trong bức ảnh có những chữ ký của các thành viên ban nhạc được cho là George Harrison đã giả mạo để đáp ứng mong muốn của một cô bé bị bệnh sắp chết.

Bức ảnh do Harry Bartlett ở Rickinghall đem đấu giá. Cô cháu gái của Harry là Ann đã nhận được bức ảnh một thời gian ngắn trước khi cô bé qua đời ở tuổi 16 vào cuối thập kỷ 1960.

Andrew Bullock, nhân viên hãng đấu giá Keys, cho biết đúng là Harrison đã làm giả các chữ ký của đồng nghiệp là Paul McCartney, Ringo Starr và John Lennon để chiều lòng người hâm mộ.“Chúng tôi đã gửi nó đến một chuyên gia thẩm định chữ viết tay và người này khẳng định 100% những chữ ký đó là do George ký giả mạo. George đã làm một việc tốt. Ông thông cảm sâu sắc tới cô gái tội nghiệp bị mắc căn bệnh vô phương cứu chữa này và nghĩ nên gửi cho cô bức ảnh càng sớm càng tốt”.

Bảo Nguyên

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015