Paul McCartney

Cựu thành viên 'tứ quái' Beatles hút fan Hàn Quốc

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015The Beatles Việt Nam

Bất chấp trời mưa nặng hạt, hơn 45.000 người hâm mộ đã tới sân vận động Jamsil ở trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc đêm 2/5 tham dự buổi biểu diễn được chờ đợi lâu nay của Paul McCartney, thành viên ban nhạc huyền thoại nước Anh Beatles.

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, đỉnh điểm của buổi biểu diễn là khi ca sỹ này trình diễn các nốt đầu tiên của bài Let It Be, các fan đứng dậy hòa giọng cùng ca sỹ và vỗ tay theo nhịp của bài hát sau khi buổi biểu diễn bắt đầu được hai tiếng với những bài hát hay nhất của Paul McCartney. Xúc động trước sự nhiệt tình của những người hâm mộ và tình cảm của họ dành cho ông, ca sỹ kỳ cựu này đã hô to: “Hàn Quốc, các bạn thật tuyệt vời!”


Trong suốt buổi biểu diễn, được thực hiện lần đầu tiên ở Hàn Quốc, người nghe luôn giương cao các biểu ngữ thể hiện sự hâm mộ đối với ca sỹ và dùng đèn của điện thoại di động chiếu sáng khán đài. Trên sân khấu, Paul McCartney thể hiện các bài hát hay nhất của "tứ quái" Beatles và của chính mình như Eight Days A Week, Save Us, Paperback Writer The Long and Winding Road, bày tỏ lòng biết ơn bằng cách vươn tay ra phía người hâm mộ, đặt tay lên ngực và ôm đầu. Ông cũng gửi những nụ hôn gió tới người hâm mộ khi họ cùng hát với ông bài “Hey Jude” nổi tiếng.


Buổi biểu diễn tại Seoul đã khép lại chuyến lưu diễn tại châu Á của Paul McCartney sau khi ông thực hiện phần biểu diễn kéo dài một tuần tại Nhật Bản hồi tuần trước. Chuyến lưu diễn toàn thế giới mang tên “Out There” của ông bắt đầu tại Brazil năm 2013.

TTXVN





Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015