Paul McCartney

Paul McCartney bỏ hút cần sa vì hổ thẹn với con cháu

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015The Beatles Việt Nam

Paul McCartney đã tiết lộ rằng ông bỏ hút cần sa vì ông không muốn mình trở thành một tấm gương xấu với con cháu. 

Cựu thành viên nhóm Beatles, người chuẩn bị tròn 73 tuổi vào tháng Sáu tới và có 5 người con cùng 8 đứa cháu, gần đây đã chia sẻ trên tờ Daily Mirror về lý do ông rời xa khói thuốc "một thời gian dài trước đây".


"Tôi không làm thế nữa" - McCartney bày tỏ - "Tại sao ư? Vì tôi thực sự không muốn mình là tấm gương xấu cho con cháu. Đó là vấn đề của các bậc phụ huynh".

McCartney từng nhiều lần dính dáng tới pháp luật về việc sở hữu cần sa trong quá khứ, lần đầu tiên ở Thụy Điển vào năm 1972 và sau đó là vào năm 1984 trong khi đang đi nghỉ tại Barbados. Năm 1997, ông thậm chí còn kêu gọi chính phủ Anh hợp pháp hoá việc hút cần sa: "Mọi người đang hút ở khắp nơi và việc coi họ như tội phạm là điều sai trái"


"Hồi đó, tôi chỉ là chàng lãng tử ở London, và vì những đứa trẻ còn nhỏ nên tôi chỉ cần cố gắng để chúng không nhìn thấy những gì mình làm" - McCartney nói thêm - "Hiện tại, thay vì hút 1 liều, tôi sẽ thưởng thức một ly rượu vang đỏ. Lần cuối cùng tôi hút thuốc đã cách đây lâu lắm rồi".

Paul McCartney vừa có màn kết hợp với Dave Grohl khi biểu diễn ca khúc I Saw Her Standing There (Tôi thấy cô ấy đứng đó) tại buổi diễn ở London hồi tuần trước (23/5). Đây cũng lần đầu tiên nam ca sỹ biểu diễn trực tiếp ca khúc năm 1980 Temporary Secretary (Thư ký tạm thời). 

Gần đây còn có tin rằng Paul McCartney có thể được lựa chọn tham gia bộ phim sitcom của Mỹ mang tên Friends (Những người bạn). Cựu thành viên nhóm Beatles cũng từng tham gia dự án phim này, trong vai cha vợ người Anh của Ross Geller năm 1998.

Phan Vân Anh


Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015