The Beatels 2005 The Beatles Tribute Show

Sự cố mới của The Beatels: Giảm giá vé, gộp đêm diễn?

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2005The Beatles Việt Nam

Ban nhạc The Beatels ra Hà Nội lại gặp sự cố mới: Đáng lẽ diến 2 buổi thì nay bị gọp lại còn 1 đêm! 

Vì sao? Giao lưu trễ: BTC lần mò tới từng khán giả! 

 Buổi tối giao lưu với The Beatels - Ban nhạc của Australia được đánh giá là đã tái hiện được hình ảnh của The Beatles huyền thoại sinh động nhất - diễn ra muộn hơn dự kiến. Khách mời có mặt đông đủ tại Khách sạn ASEAN lúc 20 giờ ngày 6/4/2005, nhưng gần 21h Ban nhạc mới đến, nâng đàn mở đầu với những bản ballad đã mang dấu ấn khó phai của Tứ quái xứ sương mù. 


“Máy bay đưa The Beatels từ Nha Trang ra Hà Nội trễ một tiếng”, Ban tổ chức phân trần. Người của đơn vị tổ chức sự kiện đi từng bàn thông báo: ""Ban nhạc đã biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, nay vừa đặt chân đến Thủ đô, mong quý vị thông cảm. Như mọi người thấy, Ban nhạc sẽ biểu diễn live tại đây, âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ đã sẵn sàng…”.

Sau khi kết thúc khoảng 7 ca khúc được nhiều người có mặt cho rằng “giống hệt Beatles”, chất lượng âm thanh khá tốt, cả 4 thành viên Bruce Coble (“trong vai” John Lennon), Steve Shipley (Paul McCartney), Marcus Phelan (George Harrison) và Neil Rankin (Ringo Starr) tỏa đến từng bàn khách để trò chuyện với mọi người một cách rất thân thiện. 

Giảm giá vé để gộp 2 đêm diễn? 

Chương trình tại TP.HCM vấp phải rắc rối ở khâu tổ chức họp báo không phép, do vậy lần ra Hà Nội đơn vị tổ chức - Công ty Nghệ thuật Tràng An làm có phần chu đáo hơn, hoàn thành mọi thủ tục liên quan đến giấy phép từ mấy hôm trước ngày họp báo. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ, nay lại nghe thông tin gộp đêm nhạc. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi cùng PGĐ Trần Hoàng Ân - Tổng đạo diễn chương trình để biết vì sao có sự thay đổi này. 

Tại sao phải hoãn đêm diễn tối nay 7/4, thưa anh? 

Trần Hoàng Ân: - The Beatels đến Hà Nội lúc 17h ngày 6/4. Đầu giờ chiều ngày 7/4 sẽ tiến hành tổng duyệt tại nơi biểu diễn - Cung thể thao Quần Ngựa. Nhưng Quần Ngựa không phải là nơi chuyên dùng cho các chương trình ca nhạc nên chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi lắp đặt âm thanh. Chúng tôi xác định, việc thay đổi này có thể gây phiền hà cho một số khán giả, nhưng sự chuẩn bị trang âm tốt hơn cũng chỉ để đảm bảo cho một chương trình chất lượng. 


Có phải vì lượng vé bán ra ít hay giá vé thấp không bù lại chi phí nên phải gộp 2 đêm làm một? 

Cũng có lý do về việc vé. Nhưng với Công ty Tràng An chúng tôi, đảm nhiệm tổ chức riêng tại Hà Nội, không nhằm mục đích kinh doanh có lãi; cốt sao không lỗ là được. Ở TP. Hồ Chí Minh, chương trình của The Beatels có giá vé rất cao:150.000đồng/vé đến 250.000 đồng/vé. Tại Hà Nội, giá vé giảm rất nhiều: 60.000 đồng/vé đến 100.000 đồng/vé. 

Khi thay đổi điểm diễn, lượng vé đã bán ra BTC sẽ xử lý thế nào? 

Trần Hoàng Ân: - Ban tổ chức đã thông báo đổi vé tại Cung thi đấu thể thao Quần Ngựa và Công ty Nghệ thuật Tràng An 34 Võ Thị Sáu, Hà Nội. Ngày 7/4, vé chủ yếu là những giấy mời và chúng tôi gần như đã gọi điện và thông báo cho họ. Còn với những khách không liên lạc được, chúng tôi sẽ đón tại sân biểu diễn để xin lỗi về sự thay đổi này và đổi vé xem ngày mai.Tính đến trưa nay (7/4), chưa có ai trả lại vé để lấy tiền dù chúng tôi đã chuẩn bị tiền để sẵn sàng trả lại cho khách có nhu cầu. Với người dùng vé của ngày hôm nay đến xem buổi biểu diễn ngày hôm sau, chúng tôi sẽ đổi cho họ tại nơi biểu diễn. Tất cả đều được thông báo rõ ràng, đảm bảo không xảy ra lộn xộn về chỗ ngồi, không bị quá tải trong một đêm diễn.

Việt Báo

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015