John Lennon Julian Lennon

Bộ sưu tập lịch sử âm nhạc của The Beatles và John Lennon sẽ được bán đấu giá dưới dạng NFT

Thứ Ba, 25 tháng 1, 2022The Beatles Việt Nam

Mỗi NFT trong “Lennon Link: The NFT Assortment” sẽ được cung cấp dưới dạng một bộ sưu tập nghe nhìn, do chính Julian Lennon thuật lại.


Con trai cả của John Lennon, Julian đang bán một số bản nhạc hiếm nhất trong lịch sử âm nhạc từ bộ sưu tập riêng của mình.

Áo khoác của John Lennon trong phim “Chuyến lưu diễn bí ẩn kỳ diệu”, áo choàng của anh ấy từ “Help!”, Ba cây đàn guitar và ghi chú sắp xếp viết tay của Paul McCartney cho “Hey Jude” là một số kỷ vật được săn lùng nhiều nhất từ ​​lịch sử âm nhạc cho đến mã không thể nghe được (NFT ) bán đấu giá.

Sê-ri NFT, được gọi là “Lennon Connection: Bộ sưu tập NFT”, đã mở thầu vào thứ Hai và sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 2 với sự hợp tác của NFT market YellowHeart và Julien’s Auctions. Một phần tiền bán được từ cuộc đấu giá NFT sẽ được quyên góp cho Tổ chức Lông vũ Trắng của Lennon.

Julian sẽ giữ các mặt hàng vật chất ban đầu và người mua sẽ sở hữu quyền đối với NFT duy nhất. Mỗi NFT trong bộ sưu tập sẽ được cung cấp như một bộ sưu tập nghe nhìn, do chính Julian Lennon thuật lại.

Mặt hàng đáng chú ý nhất được cho là sẽ thu hút giá thầu cao nhất được cho là bức thư viết tay của Paul McCartney dành cho Hey Jude. NFT cho mặt hàng có giá khởi điểm là 30.000 đô la.


Julian’s Auctions trước đó đã bán các kỷ vật khác của Beatles với giá trị hàng triệu đô la trong cuộc đấu giá. Một số mặt hàng đáng chú ý nhất bao gồm một trong những cây guitar acoustic của John Lennon đạt 2,4 triệu đô la, bộ trống của Ringo Starr được bán với giá 2,2 triệu đô la, đầu trống Ringo được sử dụng trong “Ed Sullivan Show” năm 1964 được bán với giá 2,1 triệu đô la.

NFT đã trở thành xu hướng mới nhất trong tiền điện tử và nhiều người tin rằng nó sẽ phá vỡ ngành nghệ thuật. Các nghệ sĩ và người nổi tiếng chính thống đã từ bỏ các cuộc đấu giá truyền thống cho NFT vì nó đã trở thành xu hướng mới nhất trong ngành nghệ thuật.
 
 Tin Tức Bitcoin

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015