Hình Ảnh Nguyễn Thùy Linh

The Beatles In Jazz (7/6/2022)

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2022The Beatles Việt Nam

The Beatles In Jazz được lên ý tưởng của cô ca sĩ trẻ Nguyễn Thùy Linh (Linhbof) vào năm 2014 khi bắt đầu chập chững tìm hiểu thể loại nhạc Jazz. Vốn là một fan của The Beatles, Linh cùng với anh  Hoàng Tùng (giáo viên khoa Jazz Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam) hợp tác lên ý tưởng thực hiện show diễn các ca khúc của "Tứ Quái" The Beatles tại quán cafe sách Tranquil, Hà Nội vào ngày 7/6/2022. Show diễn được tổ chức tại tầng 2 của quán với 30 khác mời đến tham dự. Phần âm thanh của chương trình đã được anh Thuận Trần (soundman/backstage của Bức Tường) thu âm và phát hành trên các website nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music, Deezer vào ngày 19/10/2022. Bên cạnh, 8 Video của The Beatles In Jazz được phát hành vào ngày 20/10/2022 trên trang Youtube của Nguyễn Thùy Linh.

Link truy cập: https://nguyenthuylinh.bfan.link/the-beatles-in-jazz

Các ca khúc trình diễn: All My Loving, And I Love Her, Can't Buy Me Love, Norwegian Wood, Oh! Darling, Yesterday, Michelle, Girl, Imagine (John Lennon), THe Long and Winding Road, I Will và Hey Jude.
Band nhạc: Nguyễn Thùy Linh (Vocal), Hoàng Tùng (Guitar), Nguyễn Thế Vinh (Bass), Bùi Hoàng An (Saxophone),Ha Dinh Huy (Drum) và Thuận Trần (soundman/backstage của Bức Tường)

Địa điểm: Cafe Tranquil - số 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm , Hà Nội
Thời gian: 8:00pm - 07/06/2022

Xem thêm video tại Youtube của Nguyễn Thùy Linh

Hình Ảnh:

Phần 1: Rehearsal







Phần 2: Concert

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015