George Martin The Beatles

Thành viên thứ năm' của Beatles qua đời

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016The Beatles Việt Nam

Thông tin nhà sản xuất George Martin ra đi được Ringo Starr, tay trống nổi tiếng của nhóm nhạc huyền thoại nước Anh, đăng trên trang cá nhân.


11h sáng 9/3 (giờ địa phương), tay trống Ringo Starr của The Beatles viết: "Cầu Chúa giúp George Martin yên nghỉ. Xin gửi tình yêu tới Judy và gia đình anh ấy".

Sean Lennon, con trai của John Lennon, cũng bày tỏ: "Cầu mong George Martin yên nghỉ".

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng nước Anh qua đời ở tuổi 90. Đại diện của Universal Music xác nhận thông tin George Martin ra đi nhưng không tiết lộ chi tiết về thời gian, địa điểm huyền thoại âm nhạc Anh trút hơi thở cuối cùng.

Trong gần 50 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, George Martin được xem là "thành viên thứ năm" của nhóm nhạc The Beatles. Ông ký hợp đồng sản xuất với "bộ tứ" khi không công ty nào chịu hợp tác và cho ra đời hơn 700 ca khúc, trong đó có những sáng tác nổi tiếng như Yesterday, A Day in the Life... George Martin là người đứng sau thành công của nhóm The Beatles.

George Martin nhận nhiều giải Grammy và Oscar trong suốt sự nghiệp. Năm 1999, tên tuổi ông được lưu danh tại nhà lưu niệm các ngôi sao nhạc rock.

Minh Anh

Bài Viết Liên Quan

0 comments

Bài Đăng Phổ Biến

Video Thành Lập FC - 6/12/2015